[A159] Gối bầu Đậu Khuyết: Vì sao lại Hot đến vậy?

[A159] Gối bầu Đậu Khuyết: Vì sao lại Hot đến vậy?

Lựa chọn hoàn hảo, hỗ trợ Mẹ Bầu tối đa trong thai kỳ

Mang thai là một hành trình chứa đựng thật nhiều những cung bậc cảm xúc, từ hạnh phúc vỡ òa đến lo lắng tột độ. Trong 9 tháng 10 ngày mang thai, mẹ bầu phải đối mặt với rất nhiều những sự thay đổi, đặc biệt là những cơn đau nhức, khó chịu đến từ các bộ phận khác nhau trên của cơ thể. Do đó, bên cạnh chế độ ăn uống đủ dinh dưỡng, thì giấc ngủ cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng, giúp mẹ thư giãn nghỉ ngơi và lấy lại sức. Để đảm bảo mẹ có một giấc ngủ sâu, nhất là vào những tháng cuối thai kỳ thì không thể thiếu được trợ thủ đắc lực là chiếc GỐI BẦU.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gối bầu từ gối chữ U, gối chữ F...khiến mẹ băn khoăn không biết chọn loại nào tốt nhất. Theo tư vấn của các chuyên gia, gối bầu chữ C là một trong những loại phù hợp nhất mà phụ nữ mang thai nên sử dụng trong thai kỳ, bởi thiết kế thông minh và rất nhiều tiện ích mà nó mang lại.

Gối Đa Năng Đồng Hành Cùng Mẹ Bầu, Chăm Sóc Sức Khỏe Cho Bé Yêu

Sự ứng dụng của gối bầu đã trở thành một phần quan trọng và phổ biến trong thời kỳ mang thai. Chúng tôi thường nghe các bác sĩ khuyên Mẹ Bầu nên nằm nghiêng về phía trái để giảm đau nhức cơ thể, giảm áp lực lên cột sống và đặc biệt là để thai nhi nhận được nguồn dinh dưỡng tối đa. Với thiết kế mang đường cong hình lưỡi liềm, gối bầu Đậu Khuyết tạo ra tư thế nằm tối ưu cho Mẹ trong thời gian mang thai. Ngoài ra, nó còn mang lại vô số lợi ích khác như sau:
- Giấc ngủ ngon: Giúp Mẹ có tư thế thoải mái, dễ dàng đắm chìm vào giấc ngủ và trải qua những giấc ngủ sâu hơn.
- Hỗ trợ cơ thể: Mẹ có thể sử dụng gối để gác chân, giảm chuột rút, giãn tĩnh mạch, lót lưng khi đọc sách và xem phim.
- Bế con mà không mỏi: Gối có thể thay thế gối hình chữ C để Mẹ bế con, giúp cho việc bế con và cho bé bú trở nên dễ dàng và thoải mái.
- Gối ngồi cho bé: Có thể sử dụng để bé ngồi chơi hoặc bú bình một cách dễ dàng và thoải mái.[A159] Gối bầu Đậu Khuyết: Vì sao lại Hot đến vậy?

Đơn Giản và An Toàn Cho Mẹ và Bé

Gối Đậu Khuyết được thiết kế thông minh, hoàn hảo phù hợp cho mẹ bầu với kích thước: dài 150cm, rộng 35cm, cao 19cm và trọng lượng khoảng 2,5kg. Khi nhận sản phẩm, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng vì gối đã được Nhà Đậu giặt sạch và hút chân không gọn gàng.
Với tính đa năng, gối Đậu Khuyết có thể phục vụ nhiều mục đích sử dụng khác nhau:
- Trong giai đoạn mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng khi đọc sách hoặc xem phim
- Sau khi sinh và cho con bú:
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon
Cách sử dụng đơn giản và an toàn này giúp mẹ bầu và bé có trải nghiệm tốt nhất.

Chất lượng là ưu tiên hàng đầu của Nhà Đậu

Không phải ngẫu nhiên các sản phẩm của Nhà Đậu được rất nhiều mẹ bầu yêu thích và tin dùng trong suốt thai kỳ. Với khát khao mang lại những giá trị tốt nhất và mong muốn được đồng hành cùng mẹ trong hành trình ý nghĩa này, Nhà Đậu cam kết:
- Lựa chọn vải tốt nhất, thân thiện với mẹ và làn da nhạy cảm của bé: Vỏ gối được làm bằng 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu Nhật Bản được Nhà Đậu giặt sạch bằng máy sau khi may xong nên đặc biệt an toàn, thân thiện với Mẹ Bầu
- Ruột làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường) siêu mềm mại và đàn hồi
- Nhà Đậu tự tay thiết kế, thử nghiệm tính năng, sản xuất đảm bảo chất lượng tốt nhất, có một không hai trên thị trường
- Không cồng kềnh, nâng đỡ tốt, cực kỳ mềm mại
- Bền bỉ từng đường kim mũi chỉ, dễ giặt sạch, đa năng, sử dụng được trong thời gian dài
[A159] Gối bầu Đậu Khuyết: Vì sao lại Hot đến vậy?

Quà Tặng Tuyệt Vời Cho Mẹ: Gối Bầu Đậu Khuyết


Đây chính là món quà hoàn hảo để tặng mẹ, đảm bảo giấc ngủ của mẹ trở nên hoàn hảo hơn. Bố đã chần chừ gì mà không đặt mua ngay cho mẹ điều này? Sức khỏe của mẹ và giấc ngủ tốt chính là yếu tố quan trọng để con phát triển mạnh mẽ, đấy các bố ạ! Món quà này sẽ khiến mẹ rất hạnh phúc đấy ạ! Bố có thể mua gối bầu dành cho bà bầu của Nhà Đậu tại đây:
Website: https://www.nhadau.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/nhadau.chicophoto
Hotline: 0868 827 394
Địa chỉ: Số 54 Ngõ Cốm Làng Vòng - Trần Thái Tông - Hà Nội