[A116] Hành trình mang thai: Cuốn sách hay nhất cho mẹ bầu

[A116] Hành trình mang thai: Cuốn sách hay nhất cho mẹ bầu

Giảm Stress và Tận Hưởng Thai Kỳ với Activity Books Đặc Biệt Cho Mẹ Bầu

Activity Book Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai là những cuốn sách hoạt động độc đáo, được thiết kế đặc biệt dành riêng cho các Mẹ Bầu tại Việt Nam. Không chứa những trang đầy chữ với kiến thức phức tạp về mang thai, sách hoạt động này tập trung vào việc giúp Mẹ Bầu thư giãn, đánh bay căng thẳng, xây dựng một thai kỳ trọn vẹn và lưu lại những trải nghiệm đáng nhớ trong suốt 9 tháng 10 ngày.

Mẹ Bầu sẽ trải qua những khoảnh khắc tuyệt vời cùng những người bạn đồng hành đáng yêu này thông qua các hoạt động thú vị như:

  • Giải trí với các hoạt động như tô màu, xếp hình, trắc nghiệm...
  • Đặt lịch và ghi chú với To-do List.
  • Xây dựng và theo dõi thói quen tốt thông qua Habit Tracker: uống nước, đọc sách, dùng vitamin...
  • Ghi lại cảm xúc và suy nghĩ trong Journaling...

Và còn rất nhiều hoạt động thú vị khác đang chờ đón Mẹ Bầu để khám phá và thưởng thức.

Đọc cùng con - Kết nối cùng con

Một trong những âm thanh mà thai nhi yêu thích nhất chính là giọng nói của Bố Mẹ. Vì vậy, hãy cố gắng giao tiếp cùng con mỗi ngày. Không chỉ đơn giản là lấy bút màu và tô một bức tranh, Mẹ có thể tạo ra mối kết nối và thực hiện hoạt động này cùng con bằng cách miêu tả cho con về bức tranh hôm nay Mẹ sẽ tô: "Cái cây này có màu xanh kìa con", "Hôm nay, Mẹ đang tô một chú thỏ trắng với đôi tai dài dễ thương lắm đấy"...
Mẹ hoàn toàn có khả năng giúp con cảm nhận được sự tươi đẹp của thế giới bên ngoài. Trong cuốn sách, Mẹ cũng sẽ tìm thấy rất nhiều "Inspiration Quote" - những câu nói truyền cảm hứng. Hãy đứng trước gương và nói to lên để truyền tải sự tích cực đến bé yêu trong bụng.
[A116] Hành trình mang thai: Cuốn sách hay nhất cho mẹ bầu

Cơ hội giáo dục tuyệt vời

Rất nhiều đứa trẻ sau khi ra đời vẫn có thể nhớ những kí ức từ thời kỳ ấu trĩ khi còn trong bụng Mẹ. Họ có thể nhớ những bài hát dịu dàng, những câu chuyện cổ tích mà Mẹ đã chia sẻ trong những tháng ngày thai kỳ. Vì vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội quý báu này để giáo dục bé ngay từ sớm.
Bộ sách Activity Books được thiết kế với sự tương tác sinh động và cung cấp nhiều hoạt động thú vị, giúp Mẹ thực hành chính là một cơ hội tuyệt vời để kết nối với bé. Thông qua những hoạt động này, con có thể học hỏi nhiều kỹ năng, làm quen với các hình ảnh, màu sắc và thế giới bên ngoài.

Tham khảo Mẹ Bầu Zui: Cuốn sách Mẹ Bầu không nên bỏ lỡ

Đồng hành đáng tin cậy trên hành trình đáng nhớ


Nhà Đậu luôn ước mong được đồng hành cùng Mẹ và mang đến những giá trị quý báu trong suốt 9 tháng 10 ngày ý nghĩa này. Chúng tôi cam kết cung cấp cho Mẹ những cuốn sách chất lượng nhất, với những đặc điểm nổi bật sau đây:
  • Bìa cứng và vòng tua để bảo vệ và lưu giữ lâu dài, in ấn kỹ thuật số trên giấy mỹ thuật chất lượng cao. Giấy dày giúp việc viết và vẽ dễ dàng...
  • Đặc biệt, chúng tôi tặng kèm 36 gợi ý để Mẹ có thể dễ dàng bắt đầu viết và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ.
  • Chúng tôi cũng cam kết bảo hành sản phẩm và sẵn sàng đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì cần giải quyết!
[A116] Hành trình mang thai: Cuốn sách hay nhất cho mẹ bầu

Trải nghiệm tuyệt vời và quà tặng độc đáo khi sở hữu Mẹ Bầu Zui và Sách Hoạt động Hành Trình Mang Thai


Không chỉ giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng và tạo tinh thần thoải mái, mà còn là sợi dây kết nối tình cảm sâu sắc giữa Mẹ và Bé. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm bộ sách hoạt động đầu tiên và duy nhất dành riêng cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Tại Nhà Đậu, chúng tôi mang đến cho Mẹ ưu đãi đặc biệt: miễn phí vận chuyển cùng vô vàn phần quà hấp dẫn khác.

Tham khảo Bán buôn sách tô màu cho Mẹ Bầu - Mẹ Bầu Zui