[A159] Địa chỉ mua gối ôm Bà Bầu linen bông gòn lông vũ cao cấp

[A159] Địa chỉ mua gối ôm Bà Bầu linen bông gòn lông vũ cao cấp

Nên mua gối cho Bà Bầu ở đâu tốt nhất?

Khi mang thai, do sự thay đổi hormone trong cơ thể, khiến mẹ bầu gặp phải rất nhiều vấn đề như: ốm nghén, đau lưng, ợ hơi, chuột rút, đau đầu, phù nề... Đây là nguyên nhân chính khiến mẹ gặp phải tình trạng mất ngủ thường xuyên. Theo lời khuyên của các bác sĩ, để cải thiện chất lượng giấc ngủ, mẹ bầu nên sử dụng các sản phẩm gối chuyên dụng để nâng đỡ cơ thể, hỗ trợ tư thế ngủ tốt nhất trong thời gian mang thai.
Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gối cho bà bầu và việc làm sao để chọn mua loại gối tốt, phù hợp cũng khiến không ít mẹ cảm thấy khó khăn. Nhiều mẹ mua được những loại gối giá rẻ, tuy nhiên chỉ sử dụng được một thời gian ngắn đã sờn vải, bung chỉ...thậm chí còn gây kích ứng da và mất ngủ thêm do chất lượng bông bên trong không đảm bảo, gây tiếng sột soạt khó chịu khi trở mình.
Hiểu được những vấn đề này và quyết tâm mang đến cho mẹ bầu sản phẩm chất lượng để thai kỳ trọn vẹn hơn, Nhà Đậu cho ra đời sản phẩm Gối Bầu Đậu Khuyết. Gối được thiết kế vô cùng thông minh, khắc phục tối đa những hạn chế của các sản phẩm hiện có trên thị trường chắc chắn sẽ khiến mẹ vô cùng hài lòng.

Gối dành cho bà bầu có giá bao nhiêu?


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu gối dành cho bà bầu với nhiều mức giá khác nhau. Thường thì mức giá rơi vào khoảng 350k - 700k. Và với mỗi mức giá khác nhau thì chất lượng gối cũng sẽ tương xứng với số tiền mà mẹ bỏ ra. Tuy nhiên, mẹ bầu khá nhạy cảm với mọi thứ, và cảm giác của mẹ cũng sẽ gây ảnh hưởng tới cảm nhận của bé. Vì thế, hãy là mẹ bầu thông thái, lựa chọn sản phẩm thông minh, an toàn cho cả mẹ và bé.
Một vài đặc điểm mẹ bầu cần lưu ý khi mua gối bầu:
Vỏ gối: nên chọn vải cotton hay vải tơ tằm để an toàn cho làn da của mẹ, không bị kích ứng, mẩn đỏ hay ngứa rát.
Ruột gối: để gối không bị xẹp trong quá trình sử dụng thì nên chọn loại gối sử dụng bông tự nhiên. Gối sẽ không bị xẹp, mang lại sự êm ái cho mẹ và bé.
Thiết kế của gối: gối bầu phải được thiết kế có đường uốn lượn ở mặt tiếp giáp với bụng mẹ. Với thiết kế này sẽ giúp nâng đỡ bụng mẹ, giảm sức ép tốt nhất. Những gối thẳng đuột sẽ không làm được điều này.[A159] Địa chỉ mua gối ôm Bà Bầu linen bông gòn lông vũ cao cấp

Đồng hành cùng mẹ trong suốt thai kỳ

Gối Đậu Khuyết có kích thước: dài 150cm, rộng 35cm, cao 19cm và nặng koảng 2,5kg thiết kế thông minh, đặc biệt phù hợp với Mẹ Bầu. Mẹ có thể sử dụng gối với nhiều mục đích:
- Giai đoạn đang mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng đọc sách, xem phim
- Giai đoạn sau sinh và cho con bú
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon
Gối đã được Nhà Đậu giặt sạch trước khi gửi, nên mẹ có thể sử dụng luôn. Vỏ gối cũng được tách rời ruột bên trong, nên dễ dàng tháo ra khi cần giặt và thay mới. Mẹ để ý ở 2 đầu gối có dây nối thông minh, mẹ hãy nối hai đầu lại để sử dụng đa năng sau sinh và cho con bú.

Chất lượng là ưu tiên hàng đầu của Nhà Đậu

Không phải ngẫu nhiên các sản phẩm của Nhà Đậu được rất nhiều mẹ bầu yêu thích và tin dùng trong suốt thai kỳ. Với khát khao mang lại những giá trị tốt nhất và mong muốn được đồng hành cùng mẹ trong hành trình ý nghĩa này, Nhà Đậu cam kết:
- Lựa chọn vải tốt nhất, thân thiện với mẹ và làn da nhạy cảm của bé: Vỏ gối được làm bằng 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu Nhật Bản được Nhà Đậu giặt sạch bằng máy sau khi may xong nên đặc biệt an toàn, thân thiện với Mẹ Bầu
- Ruột làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường) siêu mềm mại và đàn hồi
- Nhà Đậu tự tay thiết kế, thử nghiệm tính năng, sản xuất đảm bảo chất lượng tốt nhất, có một không hai trên thị trường
- Không cồng kềnh, nâng đỡ tốt, cực kỳ mềm mại
- Bền bỉ từng đường kim mũi chỉ, dễ giặt sạch, đa năng, sử dụng được trong thời gian dài
[A159] Địa chỉ mua gối ôm Bà Bầu linen bông gòn lông vũ cao cấp

Đặt hàng hôm nay có ngay giấc ngủ ngon


Gối bầu đậu khuyết đã đem giấc ngủ ngon tới cho hàng triệu mẹ bầu trong mỗi năm qua, giúp cho hành trình mang thai của mẹ dễ dàng hơn.Các mẹ còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình một chiếc gối bầu đậu khuyết, đánh bay những đêm khó ngủ. Nhà Đậu còn rất nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ dành tặng cho các mẹ khi đặt mua Gối bầu đậu khuyết nhé!
Tham khảo Mua gối cho bà bầu ở đâu uy tín và an toàn nhất