[A116] Nâng tầm trải nghiệm mang thai: Bộ sách tô màu hấp dẫn cho Mẹ Bầu lần đầu

[A116] Nâng tầm trải nghiệm mang thai: Bộ sách tô màu hấp dẫn cho Mẹ Bầu lần đầu

Mẹ và Con Yêu Gắn Kết Sâu Sắc Qua Cuốn Sách

Thường xuyên đọc sách và tương tác với bé yêu trong bụng sẽ giúp con quen với giọng nói của Mẹ và tạo nên một sự gắn kết tình cảm sâu sắc giữa hai người. Qua từng trang sách, Mẹ cùng bé cảm nhận và khám phá thế giới phong phú, tươi đẹp bên ngoài. "Mẹ Bầu Zui" và "Hành Trình Mang Thai" là hai tác phẩm đầy ý nghĩa giúp Mẹ thư giãn hạnh phúc bên con và tạo cho bé những kỷ niệm đáng nhớ.

Ngoài việc tạo nên sợi dây buộc tình yêu, bộ Sách Hoạt Động còn giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi trong thời kỳ mang thai thông qua những hoạt động vô cùng thú vị. Hãy cùng khám phá bên trong cuốn sách đặc biệt này để hiểu rõ hơn về nội dung thú vị mà Mẹ và con sẽ trải nghiệm.

Kết nối sâu sắc với con yêu - Bố mẹ đồng hành cùng con

Một trong những âm thanh mà thai nhi rất yêu thích là giọng nói của Bố Mẹ. Vì thế, Mẹ hãy tận dụng mỗi ngày để giao tiếp cùng con. Đừng chỉ dừng lại ở việc lấy bút màu và tô một bức tranh, Mẹ hoàn toàn có thể tạo ra một kết nối sâu sắc và thực hiện hoạt động này cùng con bằng cách miêu tả cho con về bức tranh hôm nay sẽ tô: "Cái cây có màu xanh con nhỉ", "Hôm nay, Mẹ tô một chú thỏ trắng có đôi tai thật là dài"... Mẹ hoàn toàn có thể giúp con cảm nhận được sự tươi đẹp của thế giới bên ngoài. Trong cuốn sách, Mẹ còn gặp rất nhiều Câu Trích Dẫn Truyền Cảm Hứng - những lời nói đầy cảm hứng, hãy đứng trước gương và nói to để lan tỏa sự tích cực đến bé yêu trong bụng.
[A116] Nâng tầm trải nghiệm mang thai: Bộ sách tô màu hấp dẫn cho Mẹ Bầu lần đầu

Giúp con thư giãn và có giấc ngủ ngon!

Mẹ đã biết rằng việc đọc sách còn là cách giúp bé thư giãn? Những nghiên cứu đã chỉ ra rằng nhịp tim và nhịp thở của thai nhi sẽ làm chậm lại khi nghe giọng nói quen thuộc của Mẹ Mẹ. Nội tiết tố "hạnh phúc" cũng sẽ được tiết lộ khi Mẹ đọc sách cho con nghe, tâm sự hoặc thể hiện tình yêu với con. Điều này giúp thai nhi trở nên vui vẻ và khỏe mạnh hơn. Sách Hoạt động chính là món quà đầu tiên mà Mẹ gửi tặng cho con yêu trong Bụng từ Nhà Đậu.

Mang đến những giá trị tốt nhất - Cam kết của Nhà Đậu

Không chỉ là người bạn đồng hành, Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai< /b> còn là món quà ý nghĩa để bé yêu và mẹ sau này cùng nhìn lại. Vì thế, Nhà Đậu luôn tạo ra những cuốn sách vượt trội:

  • Bìa cứng và vòng tua để lưu giữ được lâu, kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thuật chất lượng cao . Không giấy giúp viết, vẽ dễ dàng...
  • Đặc biệt, sách có kèm theo 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn và tặng quà cho bố hoặc bạn mua tặng Mẹ Bầu .
  • Và đừng quên, Nhà Đậu bảo hành sản phẩm, đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì Mẹ nhé!
[A116] Nâng tầm trải nghiệm mang thai: Bộ sách tô màu hấp dẫn cho Mẹ Bầu lần đầu

Trải nghiệm tuyệt vời cùng quà tặng độc đáo khi sở hữu Mẹ Bầu Zui và Sách Hoạt động Hành Trình Mang Thái

không chỉ giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng thẳng, tạo tinh thần thoải mái thoải mái, mà còn là sợi dây kết nối tình cảm sâu sắc giữa Mẹ và Bé. Đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm bộ sách hoạt động đầu tiên và duy nhất dành riêng cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Tại Nhà Đậu, chúng tôi tặng Mẹ ưu đãi đặc biệt: freeship cùng vô vàn phần quà hấp dẫn khác.
Tham khảo Tổng hợp sách mang thai hay nhất Mẹ Bầu không nên bỏ lỡ